Khóa học làm bánh rau câu 4D

Ngoài ra, chúng tôi còn bán sỉ vè lẻ bột làm bánh rau câu, dụng cụ làm bánh rau câu, nguyên phụ liệu làm bánh,...giao hàng toàn quốc the yêu cầu của quý khách. Quý khách có nhu cầu đặt bánh sinh nhật…

Ngoài ra, chúng tôi còn bán sỉ vè lẻ bột làm bánh rau câu, dụng cụ làm bánh rau câu, nguyên phụ liệu làm bánh,...giao hàng toàn quốc the yêu cầu của quý khách.

Quý khách có nhu cầu đặt bánh sinh nhật rau câu tại Tân Uyên - Bình Dương hãy gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ tận tình nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Có thể tìm trên Google những từ khóa sau để thấy thông tin và dịch vụ của chúng tôi: bánh sinh nhật Tân Uyên, banh sinh nhat tan uyen, tiệm bánh sinh nhật Tân Uyên, tiem banh sinh nhat tan uyên, bánh rau câu sinh nhật Tân Uyên, banh rau cau sinh nhat tan uyen, bánh rau câu Tân Uyên, banh rau cau tan uyen,

Bánh Sinh Nhật Tân Uyên - Tiệm Bánh Sinh Nhật Rau Câu Tân Uyên - Bánh Rau Câu Tân Uyên

ĐT: 0947.365.384 - 0799.48.39.39

Email: nghethuatraucau@gmail.com


 * NỘI DUNG ĐÀO TẠO


1) Kỹ năng giao tiếp

- Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh

- Các yếu tố cấu thành giao tiếp

- Các loại hình giao tiếp

- Môi trường-quá trình giao tiếp

- Các nguyên tắc giao tiếp

- Các trở ngại trong giao tiếp


2) Kỹ năng bán hàng

- Các loại hình sản phẩm và dịch vụ

- Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể

- Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả

- Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng

- Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng

- Các xu hướng bán hàng hiện đại

s


3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

- Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ

- Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng

- Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng


4) Kỹ năng đặc biệt trong bán hàng

- Phục vụ các khách hàng khó tính

- Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp

- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

- Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

Nhận xét